Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Quần lót nam Aristino AC12

Giá: 95k
Mã sản phẩm: AC12

Kích cỡ     M, L, XL

Đàn ông thường ít quan tâm đến quần lót mà không biết rằng món đồ nhỏ này lại có tầm quan trọng đến sức khỏe và hoạt động hằng ngày của họ. Do đó, để cơ thể được an toàn và thoải mái cả ngày, nam giới nên có ít nhất 7 chiếc quần lót trong tủ đồ của mình. Nhất là những loại quần lót nam được làm từ sợi tre (bamboo). Những đặc tính của sợi tre sẽ chứng mình cho bạn thấy điều đó qua sản phẩm quần lót nam boxer Aristino AC12 này.

1. Kháng khuẩn tự nhiên
Đồ lót Aristino bamboo là dòng sản phẩm mới của thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh, làm từ sợi tre bamboo. Với nguồn gốc tự nhiên, sợi tre bamboo có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp cân bằng độ PH cho da, tạo sự thông thoáng, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại lên vùng da nhạy cảm.

2. Độ đàn hồi cao
Quần lót Aristino sợi tre (bamboo) có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn tốt, phù hợp với mọi kích thước của người mặc và có thể “vừa vặn” với mọi “trạng thái” khác nhau của “cậu nhỏ”.

3. Bảo vệ vùng da nhạy cảm
Vùng da khu vực kín thường mỏng và yếu nên rất dễ bị trầy xước, dị ứng hay khô rát. Bamboo là loại sợi hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và an toàn với da, đặc biệt ở vùng da nhạy cảm. Sợi tre có cấu trúc mịn tròn tự nhiên không gây kích ứng, nhằm đảm bảo sự mềm mại và an toàn cho da.

4. Khả năng thoáng khí cao
Thời tiết nóng bức, cơ thể dễ đổ mồ hôi. Quần lót nam Aristino AC12 làm từ chất liệu sợi tre bamboo có khả năng thấm hút cao, giúp chất ẩm không bị bết dính trên cơ thể. Bên cạnh tính năng hút ẩm tự nhiên, sợi tre bamboo còn giúp chất ẩm bay hơi nhanh hơn nhiều tạo cho người mặc cảm giác khô thoáng, mặc như không mặc.

5. Mỏng nhẹ vượt trội
Sợi vải bamboo có khối lượng chỉ bằng 75% so với sợi cotton nên khi mặc đồ lót Aristino bamboo, người mặc sẽ có cảm giác rất mỏng và nhẹ nên cực phù hợp với thời tiết oi bức của mùa hè.

6. Độ bền cao
AC12 có độ bền rất cao, có khả năng giữ dáng ngay cả khi bạn sử dụng nhiều hoặc thường xuyên giặt giũ. Mặc đồ lót từ sợi tre, bạn trẻ cũng tránh được những lo lắng về tình trạng vải nhăn, co rút sợi hay xù bông sau nhiều lần giặt. Vì vậy, mua đồ lót từ sợi tre cũng là một bài toán kinh tế cho người sử dụng.

Điểm nổi bật:
- Chất liệu: 95% cotton bamboo.
- Khả năng kháng khuẩn tốt
- Thông thoáng, thoải mái, thấm hút mồ hôi
- Bảo vệ an toàn bộ phận sinh dục nam giới
- Thương hiệu: Aristino
- Sản xuất tại Việt Nam.





Địa chỉ mua quần lót nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
SĐT: 0968.345.636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét