Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Quần lót Aristino họa tiết trẻ trung ABF02

Giá: 80k
Mã sản phẩm: ABF02

Kích cỡ     M, L, XL

Với cánh chị em, thì đồ lót từ lâu đã được ví như một thứ "vũ khí bí mật" vô cùng lợi hại và cực kỳ hấp dẫn đàn ông. Chẳng trách cánh phụ nữ chưa bao giờ thôi thảo luận với nhau về những mẫu đồ lót mới nhất. Tuy nhiên, đấng mày râu lại có vẻ e ngại khi nói đến những chiếc quần lót tí hon cho dù nó cũng là thứ thu hút cánh đàn ông.
Lịch sử của chiếc quần lót nam có lẽ bắt đầu từ thế kỷ 18. Ban đầu, đây là loại quần lót chỉ những gia đình quý tộc mới được phép sử dụng. Nhưng dần dần, với sự phát triển của xã hội cùng nhu cầu tăng cao, quần lót nam đã trở nên phổ biến và trở thành một trong những biểu tượng nam tính của phái mạnh.
Ngày nay, nam giới có thể bỏ ra vài triệu đến vài chục triệu để sở hữu những đôi giầy hàng hiệu, ví da, thắt lưng, đồng hồ,... nhưng lại thiếu quan tâm đúng mực đến những chiếc quần lót cho riêng mình. Trong khi đó, quần lót lại lại thứ vô cùng quan trọng không chỉ vì sức khỏe của mình, mà nó còn là thứ để khẳng định sự hấp dẫn về giới tính. Nam giới được khuyến khích nên quan tâm nhiều hơn đến đồ lót, và trong tủ đồ phải có ít nhất 7 chiếc quần lót cho 1 tuần mặc.
Hôm nay, Men's Shop giới thiệu đến cánh đàn ông chiếc quần lót Aristino họa tiết kẻ ngang ABF02. Đây là sản phẩm mới nhất trông bộ sưu tập hè năm nay, được hợp tác giữa Johnny Trí Nguyễn với Aristino. Sản phẩm có đặc tính thấm hút mồ hôi cực tốt bởi được làm từ 95% sợi cotton, 5% spandex. Giúp vùng kín luôn khô thoáng, và được hút ẩm. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc cùng vẻ sexy quyến rũ trong phòng ngủ. Với họa tiết kẻ ngang trẻ trung, bắt mắt, quần lót Aristino ABF02 chắc chắn là một sản phẩm phù hợp với mọi anh chàng cá tính. Nét nam tính sẽ là vũ khí lợi hại cho chàng khi mặc sẳn phẩm này.

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 95% cotton, 5% spandex
- Mang đến cảm giác thoáng mát, khô ráo khi mặc
- Thương hiệu: Aristino
- Sản xuất tại Việt Nam.






Địa chỉ mua quần lót nam tại Hà Nội: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
SĐT: 0968.345.636

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét